Cách chỉnh và kết nối loa sub karaoke giá rẻ

Loa sub (loa siêu trầm) là một mảnh ghép âm thầm nhưng không thể thiếu cho những dàn karaoke. Loa sub karaoke giá rẻ sẽ mang tới cho dàn âm thanh của bạn âm thanh dày, sâu, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, việc kết nối được loa sub karaoke giá rẻ với dàn âm thanh thì không phải dễ dàng. Loakaraoke.com.vn xin gửi tới bạn những thông tin hữu ích về cách căn chỉnh, kết nối loa sub karaoke. 



Loa sub là gì?

Loa sub (loa siêu trầm) là một loại loa thường được sử dụng trong các hệ thống âm thanh, công dụng của loa sub là tái tạo các âm thanh có tần số nhỏ hay nói đơn giản hơn là các tiếng bass có tần số trong khoảng từ 20-200Hz mang lại những âm thanh mạnh mẽ hơn cho bộ dàn âm thanh của chúng ta. Theo cấu tạo của loa sub, người ta có thể chia thành 2 loại là sub điện (có gắn kèm amply bên trong) và loa sub hơi (không có amply bên trong), vì vậy cách kết nối và sử dụng cũng sẽ khác nhau.

Cách kết nối loa sub karaoke
  • Nên đặt loa ở vị trí các góc phòng, mặt loa hướng về phía người nghe, cùng hướng với bộ loa chính.
  • Nên đảm bảo giữ khoảng cách từ 0,8m ~ 1m tính từ loa Sub đến các thiết bị như TV CRT, máy tính,VCR hay băng đĩa từ, nhằm giảm sự ảnh hưởng nhiễm từ lên các thiết bị và hạn chế làm mất các dữ liệu bên trong.
  • Nên đặt loa sub ở hai hoặc ba vị trí khác nhau, sau đó chọn vị trí cho kết quả nghe tốt nhất
  • Quá trình thử âm thanh lần đầu tiên có thể sẽ mất nhiều thời gian nhưng Quý khách cần kiên nhẫn để có được hiệu quả như mong muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loa Sub Karaoke Arirang

Loa Sub Karaoke V.K Acoustics D 18

Đánh giá 3 chiếc loa sub karaoke ADD giá rẻ hiện nay