Cách sử dụng loa sub karaoke giá rẻ

Việc lắp đặt và căn chỉnh các thiết bị âm thanh là điều vô cùng quan trọng để cho cả dàn âm thanh của bạn hoạt động một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt đối với Loa sub karaoke thì việc căn chỉnh này cần được thực hiện đúng, chính xác hơn cả nhằm khai thác tối đa những ưu điểm, tính năng của thiết bị âm thanh này. Đồng thời phát huy tối đa hiệu quả của bộ dàn karaoke.

Loakaraoke xin hướng dẫn các bạn cách căn chỉnh loa sub, loa siêu trầm giúp âm thanh trở nên sống động hơn, ấm áp hơn.


  • Đấu nối loa sub karaoke: cách đấu nối đơn giản và hiệu quả nhất là nối dây tín hiệu từ đường Line Out ở trên amply hoặc mixer vào đường Input hoặc Sub In trên loa trầm
  • Chỉnh âm lượng loa Sub karaoke: Với những người ưa sự hài hòa, âm lượng của loa sub sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với âm lượng của cặp loa chính và chất lượng âm thanh của dàn karaoke gia đình có thể đạt đến sự cân bằng và hài hòa nhất.
  • Điều chỉnh tần số phù hợp: Bạn có thể điều chỉnh cắt tần số bằng nút điều khiển để đặt tần số cắt cho loa. Tần số cắt của loa trầm càng thấp thì âm thanh nghe càng hay nhưng đừng thấp quá. 
  • Chỉnh nút pha (phase): Nút điều chỉnh pha (phase) có dạng một công tắc gạt hoặc một chiết áp. Núm điều chỉnh pha có tác dụng làm trễ sóng của loa siêu trầm để phát ra cùng lúc với sóng loa thường. Khi các sóng âm trùng pha với nhau, âm thanh sẽ trở nên thống nhất, hài hòa hơn. Hiểu một cách đơn giản là tiếng bass ở loa chính trùng khớp với tiếng bass của loa trầm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loa Sub Karaoke Arirang

Loa Sub Karaoke V.K Acoustics D 18

Đánh giá 3 chiếc loa sub karaoke ADD giá rẻ hiện nay