Top 3 loa sub karaoke JBL chất lượng tốt hiện nay

JBL là thương hiệu thiết bị karaoke đáng gờm trên thị trường hiện nay mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về âm thanh vô cùng quý giá. Một trong những sản phẩm gây được tiếng vang trong lòng khách hàng chính là loa sub karaoke JBL Đây là dòng loa sub phổ biến nhất và được dùng nhiều nhất trong hệ thống âm thanh hội trường, phòng họp. Ngay cả hệ thống âm thanh sân khấu ngoài trời cũng hay dùng loa sub karaoke JBL.


Hôm nay, Loakaraoke xin giới thiệu tới bạn 3 chiếc loa sub karaoke JBL đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

  • 1. Loa Sub Karaoke JBL Stage A120P :Loa Sub Karaoke JBL Stage A120P sẽ phát ra nhạc có tần số từ thấp đến cao nhưng vẫn giữ được âm thanh thuần túy. Và dòng loa siêu trầm này cũng có thể kết hợp với bất kỳ phòng phim, nhạc, karaoke gia đình.
  • 2. Loa Karaoke JBL KP25S: Loa sub karaoke KP25S với thùng loa được làm từ gỗ ép bạch dương dày từ 18mm tới 25mm với những điểm lồi lõm được tính toán kỹ lưỡng sao cho âm thanh được tiêu giảm tối ưu, tránh hiện tượng cộng hưởng bên trong thùng loa gây nhiễu âm.
  • 3. Loa Sub Karaoke JBL Studio L8400P: Loa Sub Karaoke JBL L8400P thì khác thường. với cơ bắp siêu trầm chính là bộ khuếch đại Class D cực kỳ mạnh mẽ, có thể sản xuất công suất 600 watt và công suất đỉnh 1200 watt - đủ cho những bộ phim hành động đòi hỏi khắt khe nhất hoặc những đĩa DVD live-concert. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loa Sub Karaoke Arirang

Loa Sub Karaoke V.K Acoustics D 18

Đánh giá 3 chiếc loa sub karaoke ADD giá rẻ hiện nay